4 cách liên hệ tổng đài Zalo nhanh và đơn giản nhất

Liên hệ tổng đài Zalo
Đến thời điểm hiện tại. Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện đa nền tảng và được yêu thích nhất tại Việt Nam. Bởi những điểm ưu việt cả về thiết kế lẫn tính năng công nghệ. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng người dùng bắt gặp lỗi hệ thống hoặc có vấn đề với tài khoản Zalo. Vì vậy Zalowebs sẽ mách bạn về cách liên hệ với tổng đài Zalo đơn giản và nhanh chóng nhất.

Thông qua số điện thoại tổng đài Zalo

Cách liên lạc đơn giản nhất là bạn hãy gọi trực tiếp đến số điện thoại tổng đài Zalo: 1900 561 558 với cước phí 200đ/phút sau đó hãy nhấn phím 2 để gặp trực tiếp tổng đài viên nhé.

Thông qua Website Zalo

Một phương thức khác để liên hệ tổng đài Zalo là truy cập vào kênh website chăm sóc khách hàng https://developers.zalo.me/. Cụ thể, bạn nhấn vào đường link và chọn mục Hỗ trợ ở phần trên của khung giao diện. Hệ thống sẽ hiển thị lịch sử các câu hỏi của người dùng trước. Tiếp đó, bạn nhấn vào phần Gửi câu hỏi cần hỗ trợ xuất hiện dưới phần Liên hệ hỗ trợ.

Thông qua Email Zalo

Zalo còn cung cấp cho khách hàng phương thức liên lạc qua email: [email protected]. Bạn có thể gửi những khiếu nại, thắc mắc đến địa chỉ email này.

Tuy nhiên, hạn chế của cách này là thời gian phản hồi khá chậm vì nhân viên Zalo phải tiếp nhận một lượng lớn thư gửi đến hàng ngày. Bạn cũng dễ bỏ lỡ email nếu không kiểm tra hòm mail thường xuyên trong lúc chờ thông tin từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của Zalo.

Thông qua Fanpage Zalo 

Cách cuối cùng để tiếp cận tổng đài Zalo là nhắn tin với fanpage https://www.facebook.com/zaloapp/.
Giống với Email, phương pháp này khá tốn thời gian để được phản hồi từ nhân viên. Vì vậy đối với các vấn đề cần giải quyết nhanh chóng, bạn nên gọi vào số điện thoại để được trực hỗ trợ từ nhân viên.

Khi nào cần liên hệ với tổng đài Zalo?

Để tránh tình trạng bị lừa đảo về tài chính hay đánh cắp thông tin bởi tài khoản giả mạo. Bạn nên phân biệt đâu mới là kênh truyền thông, chăm sóc khách hàng chính thức của Zalo. Hệ thống luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp tất cả thắc mắc của bạn.

  • Tài khoản Zalo bị khóa, cần xác minh tài khoản.
  • Lỗi mã QR, máy tự động mất tin nhắn.
  • Quá trình thanh toán, giao dịch qua Zalo Pay bị lỗi, chuyển tiền thành công nhưng người nhận không nhận được số tiền đã chuyển.
  • Zalo hiển thị sai thời gian, khả năng đồng bộ tài khoản trên điện thoại và máy tính kém.
  • Zalo không thể kết nối với điện thoại.
  • Lỗi hệ thống không tìm được bạn bè quanh đây.
  • Zalo không tự động nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi.

Tạm kết 

Trên đây là toàn bộ phương thức liên hệ với tổng đài Zalo nhanh chóng nhất. Hãy ghi nhớ những cách trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn xử lý kịp thời những vấn đề gặp phải khi sử dụng Zalo.
Xem thêm các bài viết: Thủ thuật Zalo

5/5 - (1 bình chọn)

3 bình luận về “4 cách liên hệ tổng đài Zalo nhanh và đơn giản nhất”

Viết một bình luận