Hướng dẫn tạo nhãn dán AI Zalo đậm chất cá nhân siêu dễ thương

Bạn đã quá nhàm chán với những nhãn dán trên Zalo. Bạn đã bao giờ muốn tạo những nhãn dán Zalo độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân của riêng mình chưa? Hãy cùng Zalowebs khám phá cách tạo nhãn dán AI Zalo đơn giản và ấn tượng này nhé!

Hướng dẫn tạo nhãn dán AI Zalo đậm chất cá nhân siêu dễ

Cách tạo sticker trên Zalo bằng AI

zSticker AI là tính năng tạo sticker mới được tích hợp ngay trong ứng dụng Zalo, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp người dùng tạo ra những sticker độc đáo và cá nhân hóa một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Cách tạo sticker riêng cá nhân như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn lên > Ngay trên thanh tìm kiếm hãy nhập vào cụm từ “zSticker AI” > Nhấn chọn vào mục zSticker AI nhé.

Bước 2: Lúc này sẽ có nhiều bộ sticker mẫu để bạn có thể lựa chọn > Tiếp theo bạn hãy chọn Biểu cảm, ngoại hình, hành động cho sticker của mình > Nhấn Tạo sticker là xong rồi.

Công cụ này sẽ giúp bạn tạo 1 sticker Zalo riêng biệt, không đụng hàng với ai. Sau khi tạo xong bạn hãy nhấn Lưu sticker về Zalo, trong đoạn chat vs bạn bè, bạn có thể gửi sticker này đi rồi.

2. Cách tạo sticker trên Zalo từ ảnh khuôn mặt

Cách tạo sticker trên Zalo từ ảnh khuôn mặt sẽ khác đôi chút so với cách tạo sticker trên Zalo bằng AI. Bạn phải tải về thêm ứng dụng để có thể tạo được sticker bằng khuôn mặt trên Zalo nhé.

Bước 1: Tải về ứng dụng Zamoji trên chợ ứng dụng của thiết bị của bạn.

Bước 2: Mở ứng dụng Zamoji vừa tải về lên. Tiến hành đăng nhập vào Zamoji bằng tài khoản Zalo hoặc Facebook rồi nhấn Tạo Sticker.

Bước 3: Bạn có thể chọn hình ảnh trong thư viện máy ảnh, hoặc tự chụp để làm sticker Zalo theo khuôn mặt của mình. Phóng to hoặc thu nhỏ bức ảnh sao cho khuôn mặt phù hợp với khung hình. Lựa chọn kiểu khuôn mặt và kiểu tóc tương ứng rồi nhấn OK. Vậy là bạn đã có bộ sticker không đụng hàng cho riêng mình.

Xem thêm: Khám phá các thủ thuật hay trên Zalo máy tính mà bạn nên biết

Tổng kết

Việc tạo sticker trên Zalo hay tạo sticker hình khuông mặt đã trở nên đơn giản và thú vị hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại thể hiện cá tính và sáng tạo của bạn thông qua những sticker độc đáo. Hãy để zSticker AI trở thành trợ thủ đắc lực, giúp bạn làm mới cuộc trò chuyện và mang đến tiếng cười cho bạn bè. Thử sức sáng tạo và tận hưởng những giây phút thú vị cùng zSticker AI ngay hôm nay! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

1 bình luận về “Hướng dẫn tạo nhãn dán AI Zalo đậm chất cá nhân siêu dễ thương”

Viết một bình luận