Những tính năng Zalo bạn phải biết để “sành sỏi” hơn những người dùng còn lại

Zalo thường xuyên cập nhật cho người dùng các chức năng, tùy chọn mới cho cả phiên bản trên điện thoại và máy tính để người dùng có được một trải nghiệm mượt mà, ưng ý và tốt hơn. Nhưng ít ai để ý mỗi lần cập nhật thì phiên bản đó sẽ có những tiện ích Zalo gì mới. Vì vậy để nắm bắt rõ hơn thì các bạn hãy tham khảo bài viết này nhé.

1. Dịch tin nhắn

Zalo đã thêm một tính năng mới giúp người dùng tương tác thuận lợi hơn khi tham gia các nhóm chat có sự đa dạng ngôn ngữ. Tính năng này cho phép người dùng dịch tin nhắn trực tiếp trong ứng dụng mà không cần sử dụng các ứng dụng dịch bên ngoài. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng chi tiết nha.

2. Đặt xe Be trên Zalo

Để hỗ trợ người dùng tốt hơn thì mới đâu Be đã kết hợp với Zalo ra mắt một tính năng giúp người dùng có thể đặt xe ngay trên Zalo. Hãy xem ở bài viết này để được hướng dẫn chi tiết nhé.

3. Sử dụng Zalo Video

Tương tự với TikTok, Facebook Reels, Instagram Reels,… Zalo Video cũng là một nền tảng video ngắn cho người dùng thoải mái sáng tạo những nội dung của mình. Đây là hướng dẫn chi tiết nhé! 

4. Sử dụng Zalo AI

Zalo AI là một tính năng giúp người dùng tạo ra những bức ảnh, những bức chân dung avatar từ những bức ảnh của bạn theo phong các AI cực đẹp. Để có thể biết rõ các sử dụng nó thì hãy xem bài viết hướng dẫn chi tiết này nhé!

5. Tạo nhật ký chung giữa 2 người

Tính năng Nhật ký chung dành cho cặp đôi trên Zalo là một tính năng mới. Mang lại cho người dùng không gian riêng tư để lưu giữ những kỷ niệm. Đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cho các bạn!

Xem thêm: Cách tắt thông báo sinh nhật của mình và bạn bè để tránh làm phiền người khác trên Zalo

Tổng kết

Vậy là Zalowebs đã cùng các bạn điểm qua những tiện ích Zalo mà không phải ai cũng biết. Nếu thấy hữu ích, hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân cùng áp dụng nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

1 bình luận về “Những tính năng Zalo bạn phải biết để “sành sỏi” hơn những người dùng còn lại”

Viết một bình luận