Hướng dẫn bạn tạo Avatar phong cách Euro với Zalo AI cực ấn tượng

Euro 2024 đang làm cả thế giới sôi sục, và bạn cũng không ngoại lệ? Bạn muốn thể hiện niềm đam mê bóng đá bằng những bức ảnh độc đáo và cá tính? Hãy để Zalo AI, trợ lý thông minh của Zalo, giúp bạn biến hóa những bức hình thông thường thành những bức ảnh avatar phong cách Euro cực chất. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay những tấm ảnh ấn tượng để chia sẻ với bạn bè và thể hiện tình yêu bóng đá của mình. Cùng khám phá ngay nhé!

Cách tạo Avatar Euro với Zalo AI

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Chọn qua mục Nhật ký bạn sẽ thấy Banner Hóa thân thành tuyển thủ Euro cùng Zalo AI. Nhấn vào và nhấn Tiếp tục.

Bước 2: Lúc này bạn hãy chọn Giới tính và độ tuổi của mình. Nhấn chọn Phong cách Euro 2024. Nhấn mục Tiếp tục để tiến hành tao ảnh Euro bằng Zalo AI nhé.

Bước 3: Chọn đội tuyển mà bạn muốn hóa thân. Nhấn Tiếp tục > Chờ tầm vài giây Zalo AI sẽ hiển thị kết quả cho bạn, nếu không thích bạn cũng có thể tạo lại bằng hình ảnh mới.

Xem thêm: Hướng dẫn mã hóa tin nhắn Zalo để tăng tính bảo mật

Tổng kết

Với những bước đơn giản và sự hỗ trợ của Zalo AI, bạn đã dễ dàng tạo ra những bức ảnh mang đậm chất Euro 2024 cá tính và độc đáo rồi. Hãy thỏa sức sáng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng của mình đến với bạn bè và người thân nhé. Chúc các bạn thành công!

 

1 bình luận về “Hướng dẫn bạn tạo Avatar phong cách Euro với Zalo AI cực ấn tượng”

Viết một bình luận